go to http://oracle.in.th

Friday, July 2, 2010

Oracle User Group in Thailand - News Letter: July 2010 มาแล้ว

สวัสดีครับทุกท่าน

สำหรับโพสนี้ ไม่มีอะไรมากมาย เพียงแค่ผมอยากจะประชาสัมพันธ์จดหมายข่าวของเรากันซะหน่อย หรือ Oracle User Group in Thailand Newsletter ฉบับที่ 1 ประจำเดือน กรกฎาคม นั่นเอง

โดย Newsletter นี้ จะประกอบไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Oracle ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคต่าง ๆ, ข่าวสารใหม่ ๆ, Events ที่น่าสนใจ, เรื่องน่ารู้ต่าง ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด ส่งตรงให้คุณถึงที่

ซึ่ง Newsletter นี้ จัดทำโดยทีมงานของ Oracle User Group in Thailand ทุกท่าน พร้อมที่จะให้ทุกท่านได้รับรู้ข่าวสารต่าง ๆ อัพเดทไปกับเรานะครับ

ถ้าสนใจอ่าน คลิกที่ Link นี้ได้เลย
Oracle User Group in Thailand: News Letter: July 2010

ปล. ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ถ้ามีข้อแนะนำ ติชม หรือเสนอแนะ ก็ Comment บอกกันได้นะครับ ผมจะได้ไปปรับปรุงให้ดีขึ้น

...ขอบคุณมากครับ
ข้อเขียนนี้ช่วยฉัน:  

No comments:

Post a Comment