go to http://oracle.in.th

Thursday, September 24, 2009

Oracle Calendar - Update Event ใหม่ ๆ กับเรา

ตอนนี้ Blog ของเรามี Section ใหม่ ที่อยากจะแนะนำในวันนี้ค่ะ

ถ้าใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ Blog.Orecle.in.th ของเรา ต้องสังเกตเห็นอะไรแปลกๆไป
นั่นคือ มี Menu อยู่ทางด้านบน

และที่อยากจะนำเสนอก็คือ Menu Event Calendar ค่ะ

ในเมนูนี้ ถ้ากดเข้าไปก็จะเป็น calendar event ต่างๆของ Oracle นะคะ ไม่ว่าจะเป็น event ในไทย หรือ ต่างประเทศ
เราจะรวบรวม event ดีๆ ที่ไม่ควรพลาดของ oracle อาทิเช่น Webcast ต่างๆที่น่าสนใจ หรือว่า งาน Seminar

ส่วนใครที่ต้องการจะฝากแจ้ง event ก็สามารถ mail มาหาเรา ที่ oracle.in.th@gmail.com ได้ เช่นกันค่ะ
ข้อเขียนนี้ช่วยฉัน:  

No comments:

Post a Comment