ดูจากตัวอย่างที่ดิฉันได้ไปอ่านมา ของ CRM Product Marketing Blog เค้าบอกว่า พนักงานขายของ บริษัทกลุ่ม Alexander ใช้เวลาเพียง 22% ของพวกเค้าในการขายของ ซึ่งถือว่าใช้เวลาน้อยมากในการขายของ ยิ่งใช้เวลาขายน้อย ก็สามารถนำเวลาที่เหลือ ไปขายของให้ลูกค้าได้อีกหลายราย
ว่าแต่...ถ้าเกิดคุณอยากจะทำให้พนักงานที่บริษัทของคุณ มีศักยภาพในการขายเหมือนพนักงานของ Alexander บ้าง คุณจะทำได้อย่างไรล่ะ??
วิธีการที่ บริษัทกลุ่ม Alexander ใช้กับพนักงานขายของเค้าคือ...เค้าให้พนักงานขาย ใช้ "Oracle CRM Gadgets" นั่นเอง
แล้ว Oracle CRM Gadgets for Google Desktop มันคืออะไร?
Oracle CRM Gadgets คือ แอปพลิเคชั่นขนาดเล็กที่ช่วยรักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลและบริการในแอปพลิเคชั่นขององค์กร
โดยที่เจ้าตัว Oracle CRM Gadgets นี้ มันสามารถแสดงข้อมูลของผู้ใช้งานเช่น ข้อมูลส่วนตัว เนื้อหาในอินเทอร์เน็ต บทสนทนาทางโทรศัพท์ และ ข้อมูลขององค์กร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการรวบรวมข้อมูล CRM ต่างๆขององค์กรและข้อมูลที่สามารถอัพเดทตลอดเวลาจากทางอินเทอร์เนต มาแสดงในแอปพลิเคชั่นตัวนี้ จะทำให้พนักงานขายสามารถจัดการข้อมูลของลูกค้าและข้อมูลต่างๆได้ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น
แอปพลิเคชั่นตัวนี้ จะเน้นไปที่การแสดง Activities และข้อมูล ที่พนักงานขายต้องใช้ในการขาย ซึ่งพนักงานขายจะเข้าไปดูข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องผ่านเบราว์เซอร์เลย ยิ่งไปกว่านั้น แอปพริเคชั่นนี้ยังง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งผู้ใช้งานไม่จำเป็นจะต้องมีความรู้ด้าน Programming มาก่อน ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายๆ หไรือ ถ้าผู้ใช้งานมีความรู้ด้าน Programming อยู่บ้าง ก็สามารถเข้าไป Modify หรือ Developแอปพลิเคชั่นนี้เพิ่มเติมได้ด้วยตัวเอง ทั้งใน iGoogle หรือ Desktop อีกด้วย
ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานของ แอปพลิเคชั่นตัวนี้ มี 6 อย่างคือ
- My Contacts Gadget
- Top Accounts Gadget
- Top Deals Gadget
- Search Gadget
- Quota Gadget
- Oracle Gadget Wizard
อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลยค่ะ
สุดท้ายนี้ ถ้าใครสนใจและอยาก Download แอปพลิเคชั่นตัวนี้มาใช้งาน ก็สามารถกด Download ได้ตาม Link ข้างล่างนี้เลยค่ะ
ถ้าใครได้ลองใช้แล้วดียังไง อย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะคะ ^^
2 comments:
เขียนได้ดีมากครับ...อ่านเพลินกันเลยทีเดียว อิ อิ
ขอบคุณค่า ~~
Post a Comment